แนะนำกระเป๋าให้เข้ากับ ไลฟ์สไตล์

เพราะเชื่อว่าทุกคนมีไลฟ์สไตล์เป็นของตนเอง เราจึงพยายามออกแบบกระเป๋าให้มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้งานของนักถ่ายภาพ ตั้งแต่สายชิวไปจนถึงงานที่ต้องการความสมบุกสมบันสูง นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกจะสวย ฟังก์ชั่นการใช้งานก็ต้องเอื้ออานวยต่ออุปกรณ์ในยุค5Gด้วย เพราะโลกนี้มีอะไรให้คุณออกเดินทางค้นหา ปักหมุดแล้วเตรียมออกไปผจญภัยครั้งใหม่ กับกระเป๋าVanguardคู่ใจ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ซึ่งการจะเลือกกระเป๋าสักใบ เราต้องทราบก่อนว่ามีรูปแบบไหนให้เลือกบ้าง ไม่ว่าจะ Shoulder Bag / Backpack / Sling Bag / Waist Belt / Pouch / Trolley แต่ละแบบก็มีหลากหลายขนาดให้เลือก เพื่อให้เหมาะสมกับปริมาณอุปกรณ์ และสรีระของผู้ใช้งานแต่ละท่าน ลองทาความเข้าใจตามรายละเอียดที่อธิบาย ไว้ในแต่ละภาพแล้วได้เลย…

 

 

Shoulder – แบบสะพายข้าง รูปทรงคลาสสิคที่เน้นการพกพาด้วยการสะพายไหล่ หรือสะพายเฉียงกับลาตัว ช่องใส่ของหลักอยู่ตรงกลาง มีแผ่นกั้นติดเวลโก้แบ่งเป็นช่องเล็กๆได้อิสระ ด้านหน้าจะมีช่องสาหรับใส่ของส่วนตัวเล็กๆน้อยๆ ด้านข้างใส่กระบอกน้า, ขาตั้งกล้องได้ ฝาปิดกระเป๋ามักมีซิปเปิดหยิบของจากด้านบน และด้านหลังจะมีที่สอดกับคันชักกระเป๋าเดินทาง หลายรุ่นออกแบบให้ใส่แท๊บเล็ต หรือโน้ตบุ้ค ตามขนาดของกระเป๋า เหมาะสาหร้บการใช้งานในเมือง เช่น รุ่น Veo Range36M, Veo Aspire21

 

 

 

Backpack – แบบสะพายหลัง เน้นพกพาด้วยการสะพายไว้ที่แผ่นหลังมีทั้งแบบเปิดฝาหน้า หรือฝาหลังเต็มใบ สาหรับใส่อุปกรณ์แบบเต็มพิกัด และแบบแบ่งส่วนล่างสาหรับใส่กล้อง ส่วนบนใส่ของกระจุกกระจิก ด้านหลังมีช่องสอดกับคันชักกระเป๋าเดินทาง หลายรุ่นมาพร้อมช่องใสโน้ตบุ้คด้วย อาทิ รุ่น Veo Select41, Vesta Strive40 เหมาะกับการใช้งานที่ต้องเคลื่อนที่บ่อยและต้องเดินทางไกล

 

 

 

Waist Belt – แบบคาดเอว สาหรับพกพาชุดกล้องและอุปกรณ์ขนาดกะทัดรัด หรือจัดแยกเซ็ทอุปกรณ์ออกมาจากกระเป๋าใบใหญ่อีกทีเวลาเดินทางท่องเที่ยว ให้ความคล่องตัวสูง และไม่เป็นภาระในการฝ่าฝูงชน หรือเข้าพื้นที่ชุมชน มีรุ่นใส่เฉพาะเลนส์แต่ละประเภทด้วย อาทิ รุ่น Vesta Start, Alta LPL, Alta LPM

 

 

 

Trolley – แบบลากเลื่อน เหมาะกับสายแบกทีต้องการพกพาอุปกรณ์ทั้งหมดไปใช้งาน โดยเคลื่อนย้ายทางรถยนต์ เครื่องบิน จึงต้องปกป้องด้วยโครงสร้างภายนอกที่แข็งแกร่ง ทนต่อการกระแทก ผ่อนแรงในการยกด้วยการลากเลื่อน มีทั้งแบบ 2ล้อ, 4ล้อ หรือบางรุ่นมีทั้งล้อและสายสะพายแบบเป้ อาทิ รุ่น Alta Fly 55T, Veo Select 55BT

 

 

%d bloggers like this: