Vanguard คือ แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอุปกรณ์ด้านการถ่ายภาพคุณภาพสูง เช่น ขาตั้งกล้อง กระเป๋า กล้องส่องทางไกล และ อุปกรณ์เดินป่า ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และมีชื่อเสียงมานานกว่า 30 ปี นอกจากนี้แวนการ์ดยังมีสินค้าหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์หลายไลฟ์สไตล์ของคนที่รักการถ่ายภาพ จึงได้รับการตอบรับด้วยยอดจำหน่ายที่ดีไปทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา สเปน เยอรมัน อังกฤษ ญี่ปุ่น และจีน

ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งาน และมาตรฐานการผลิตที่ยอดเยี่ยมของ Vanguard จึงได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันต่างๆมากมาย เช่น TIPA World Award อุปกรณ์ถ่ายภาพยอดเยี่ยม, Good Design Award รางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมของญี่ปุ่น, Reddot Design Award ผลิตภัณฑ์การออกแบบยอดเยี่ยม, iF Design Award รางวัลการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ ของประเทศเยอรมัน

Vanguard เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า แน่นอนว่า Vanguard เลือกใช้วัสดุพรีเมียมในการผลิตเพื่อความทนทานของทุกผลิตภัณฑ์ นอกจากนั้นยังออกแบบภายนอกให้ดูดี ภายในก็เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวและป้องกันอุปกรณ์ให้ปลอดภัย นักถ่ายภาพจึงมั่นใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีในราคาสบายกระเป๋า

นอกจากนั้นVanguard ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ทุกชีวิตมีความสุขกับธรรมชาติ โรงงานผลิตของ Vanguard ได้รับมาตราฐานสากล ISO 9001, 9002, 14001, TUV (สถาบันรับรองความปลอดภัยของประเทศเยอรมัน) และ UL (สัญลักษณ์มาตรฐานแห่งความปลอดภัยประเทศสหรัฐ อเมริกา) นั่นแสดงให้เห็นว่าเราใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบจนกระทั่งถึงมือผู้ใช้งานทั่วโลก

%d bloggers like this: