ฟังก์ชั่นเด็ดๆในขาตั้งกล้อง VANGUARD VEO 3T

VANGUARD ออกแบบขาตั้งกล้องสำหรับพกพาเดินทางรุ่นใหม่เพื่อตอบสนองการใช้งานของช่างภาพที่มีไลฟ์สไตล์เพิ่มขึ้นจากเดิม หนึ่งในนั้นคือรุ่น VEO 3T : TRAVEL + LEG REVERSIBLE โดยมีฟังก์ชั่นที่ถูกออกแบบในแต่ละจุดให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม และปรับฟังก์ชั่นในตัวให้มีความหลากหลาย พกไปตัวเดียวแต่สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้ง่ายและสมประโยชน์

คุณสมบัติที่น่าสนใจของขาตั้งกล้อง 3T SERIES :

  • CNC PRECISION – ผลิตด้วยเครื่องจักรมาตรฐานให้ความแข็งแรง และเที่ยงตรงสูง ทำให้ขาตั้งทุกตัวมีคุณภาพดี มั่นใจได้ในมาตรฐานเดียวกัน

 

  • PORTABLE & SOLID – นำไปใช้งานได้สะดวก ง่ายต่อการพกพา ด้วยระบบพับเก็บแบบ LEG REVERSIBLE สามารถกางใช้งานได้ภายใน 10 วินาที หรือเร็วกว่านั้น

 

  • TRIPOD TO MONOPOD – สามารถหมุนถอดขามาประกอบเข้ากับส่วนแกนกลาง(Center Column) เพื่อเปลี่ยนฟังก์ชั่นเป็นขาโมโนพอด หรือขาตั้งเดี่ยว

 

  • EASY CLEAN TWIST LOCKS – ระบบการล็อกขาตั้งแต่ละท่อนใช้ระบบหมุน สามารถปลดล็อกได้สะดวก รวดเร็ว หากเลอะก็สามารถถอดทำความสะอาดได้ง่าย สะดวกต่อการบำรุงรักษาด้วยตนเอง

 

  • MACRO SHOOTING – ปรับองศาการกางได้ตั้งแต่ 20 / 50 /80 องศา โดยมีแกนกลางแบบสั้น(Low Angle Adapter) แถมเป็นอุปกรณ์เสริมมาให้ในกล่อง จึงประกอบกล้องให้ใกล้พื้นได้มากขึ้น

 

  • NEW BALLHEAD – หัวบอลรุ่นใหม่ที่ออกแบบให้เชื่อมต่อเพลทแบบ Arca ในรุ่น 204ABP รับน้ำหนักได้สูงสุด 4 กิโลกรัม และรุ่น 235 ABP รับน้ำหนักได้สูงสุด 8 กิโลกรัม โดยมีก้านควบคุมแบบหัวแพนสามารถถอดเข้า-ออกได้มาให้

 

  • UNIVERSAL SMARTPHONE CONNECTOR – เพลทรุ่นใหม่ QS-72T ออกแบบให้ปรับเปลี่ยนเป็นที่จับสมาร์มโฟน มีClod Shoe สำหรับติดไฟLED และเกลียวสำหรับนำอะแด๊พเตอร์มาประกอบไมโคโฟน หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ สำหรับการทำ Live Streaming ได้อย่างคล่องตัวด้วยขาตั้งตัวเดียว

 

  • BLUETOOTH SMARTPHOE REMOTE CONTROL – รีโมทสำหรับควบคุมการกดชัตเตอร์ หรือบันทึกภาพไปยังสมาร์ทโฟนด้วยสัญญานบลูทูธ รองรับทั้งระบบAndroid และระบบ iOS

 

คุณสมบัติรุ่น VEO3T 204 ABP :

ขนาดพับเก็บ : 40.5 ซม.

จำนวนท่อน : 4 ท่อน

ขนาดกางสูงสุด : 140 ซม.

ขนาดกางราบสุด : 13.5 ซม.

รับน้ำหนักได้ : 4 กิโลกรัม

น้ำหนักหัว : 340 กรัม

น้ำหนักรวม : 1,490 กรัม

 

คุณสมบัติรุ่น VEO3T 235 ABP :

ขนาดพับเก็บ : 41 ซม.

จำนวนท่อน : 5 ท่อน

ขนาดกางสูงสุด : 155 ซม.

ขนาดกางราบสุด : 14 ซม.

รับน้ำหนักได้ : 8 กิโลกรัม

น้ำหนักหัว : 400 กรัม

น้ำหนักรวม : 1,550 กรัม

%d bloggers like this: