Product Highlights : เลนส์ 11-20mm F/2.8 Di III-A RXD (Model B060)

เลนส์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเป็นเม้าท์ E สำหรับกล้องเซ็นเซอร์ขนาด APS-C นับว่าเป็นรุ่นที่สองถัดจากเลนส์ Tamron 17-70mm F/2.8 Di III-A RXD (Model B070) ที่สร้างความน่าสนใจอย่างต่อเนื่องเพราะเลนส์รุ่นนี้มีความพิเศษในเรื่องทางยาวโฟกัส และความไวแสง นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติ ตลอดจนเทคโนโลยีที่มาใช้เพื่อรองรับทั้งการบันทึกภาพนิ่ง และภาพวิดีโอ ท่านใดกำลังมองหาเลนส์ที่คุณภาพดี น้ำหนักเบา ในราคาน่าคบหา ต้องไม่พลาด…

 

1. World’s first fast F2.8 ultra-wide-angle zoom for APS -C camera เลนส์ซูมมุมกว้างตัวแรกของโลกที่มีความไวแสง F/2.8
– Tamron 11-20mm F/2.8 Di III-A RXD (Model B060) เลนส์ซูมมุมกว้างไวแสงรุ่นแรกของโลกสำหรับกล้อง APS-C จากSony ที่สามารถเปิดหน้ากล้องได้กว้างสุดที่ F/2.8 ตลอดช่วงซูม ช่วยให้การปรับทางยาวโฟกัสขณะใช้งานไม่ส่งผลต่อค่าการรับแสงที่ได้ปรับตั้งค่าไว้ล่วงหน้า ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอ

 

2. Compact and lightweight size matches APS-C body เลนส์มีขนาดเล็กกะทัดรัด ลงตัวกับบอดี้กล้อง
– Tamron 11-20mm F/2.8 Di III-A RXD (Model B060) เลนส์ซูมมุมกว้างที่ให้นิยามความกะทัดรัดได้เป็นอย่างดี ด้วยขนาดความสูง 86.2 มม. เส้นผ่านศูนย์กลางเลนส์ส่วนที่กว้างสุด 73 มม. ใช้ฟิลเตอร์ขนาด 67mm มีน้ำหนักเพียง 335 กรัม เหมาะสำหรับการถ่ายภาพนิ่ง และการนำไปประกอบกับ Gimbal ขนาดเล็กเพื่อใช้ในการถ่ายภาพวิดีโอ ช่วยให้ประหยัดงบประมาณ และไม่ต้องแบกอุปกรณ์ขนาดใหญ่ในการทำงานให้เปลืองพลังงานโดยใช่เหตุ

 

3. Shoot Extremely Close to the Subject เลนส์สามารถเข้าใกล้วัตถุได้มากที่สุดถึง 0.15 เมตร
– Tamron 11-20mm F/2.8 Di III-A RXD (Model B060) เลนส์ซูมมุมกว้างโดยทั่วไปยังมีข้อจำกัดในเรื่องการเข้าใกล้วัตถุ แต่ไม่ใช่ปัญหาของเลนส์รุ่นนี้ เพราะได้รับการออกแบบโครงสร้างเลนส์ให้สามารถเข้าใกล้วัตถุได้ถึง 0.15 เมตร ที่ช่วงทางยาวโฟกัส 11mm และ 0.24 เมตร ที่ช่วงทางยาวโฟกัส 20mm ดังนั้นการถ่ายภาพมาโคร หรือใช้ฉากหน้ามาสร้างมิติในระยะประชิดจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับเลนส์ซูมมุมกว้างไวแสงรุ่นนี้

 

4. Outstanding optical performance มั่นใจในคุณภาพของเลนส์ที่ยอดเยี่ยม
– Tamron 11-20mm F/2.8 Di III-A RXD (Model B060) เลนส์ที่ประกอบไปด้วยโครงสร้างชิ้นเลนส์ จำนวน 12 ชิ้น 10 กลุ่ม แบ่งเป็นเลนส์ XLD จำนวน 1 ชิ้น, เลนส์ LD จำนวน 2 ชิ้น,เลนส์ GM จำนวน 2 ชิ้น หน้าเลนส์มีการเคลือบผิวแบบ Fluorine และBBAR G2 รวมถึงการซีลป้องกันน้ำ และละอองฝุ่น (Moisture-Resistant Construction) เพื่อความมั่นใจในการใช้งานว่าจะให้คุณภาพที่ดีตั้งแต่กลางภาพจนจรดขอบภาพ ไม่ว่านำออกไปใช้งานในสภาพดินฟ้าอากาศแย่แค่ไหน

 

5. A user-friendly unified 67mm filter size across the series หน้าเลนส์ขนาด 67มม. สามารถใช้ฟิลเตอร์ร่วมกับเลนส์รุ่นอื่นได้
– Tamron 11-20mm F/2.8 Di III-A RXD (Model B060) เลนส์มุมกว้างที่ออกแบบให้กระบอกเลนส์ขนาดกะทัดรัด หน้าเลนส์ยังคงออกแบบให้สวมฟิลเตอร์ขนาด 67mm ได้เหมือนเลนส์รุ่นก่อนหน้านี้ ช่วยให้ยังหยิบฟิลเตอร์ Polarize (PL) และNeautral Density(ND) มาใช้ร่วมกันได้ ส่วนเขี้ยวล็อกหน้าเลนส์สวมฮู้ดทรงกลีบดอกไม้คอยป้องกันแสงแฟลร์

%d bloggers like this: