Product Highlights : Tamron 17-70mm F/2.8 Di III-A VC RXD (Model B070)

เลนส์ Tamron 17-70mm F/2.8 Di III-A VC RXD (Model B070) เลนส์ซูมระยะมาตรฐานสำหรับกล้องมิลเลอร์เลสเซนเซอร์ขนาด APS-C เม้าท์ Sony (E-Mount) ตัวแรกของโลกที่มีความไวแสงสูง พร้อมระบบป้องกันความสั่นไหว …จะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง วันนี้แอดมินมีรายละเอียดมาบอกเล่าให้ทราบกันแล้วครับ !!

World’s first 17-70mm F/2.8 (high-speed standard lens) For APS-C Mirrorless.
เลนส์ซูมไวแสงระยะทางยาวโฟกัส 17-70mm สำหรับกล้องมิลเลอร์เลสเซนเซอร์ขนาด APS-C ตัวแรกของโลก ที่ให้ค่าความสว่างรูรับแสง F/2.8 ตลอดช่วงซูม มีคุณสมบัติการใช้งานที่ดีเยี่ยมในกลุ่มเลนส์นอร์มอลซูม ด้วยม่านรูรับแสงแบบขอบโค้งจำนวน 9 ใบภายในเลนส์ Tamron จึงช่วยรักษารูปทรงของรูรับแสงให้ดูกลมอยู่เสมอและมีโบเก้ที่นุ่มนวล

 

Vibration Compensation for crisp, shake-free images.
เติมอิสระให้กับการถ่ายภาพด้วยการชดเชยการสั่นไหว รองรับทั้งบอดี้ที่มีระบบกันสั่นไหว 5 แกน และไม่มีระบบนี้ ด้วยระบบอัจฉริยะในการตรวจจับการเคลื่อนไหว ไม่ว่าตัวกล้องจะมีการขยับหรือหยุดนิ่งก็ตาม 

 

Maximize the unique perspective.
เพิ่มมุมมองไม่เหมือนใคร ด้วยระยะการเข้าใกล้สูงสุดที่ 0.19เมตร @17มม. และที่ 0.39 เมตร @ 70มม. จึงช่วยให้คุณสร้างสรรค์ผลงานตามจินตนาการไปได้อีกระดับ

 

 

The AF drive system is powered by the RXD stepping motor.
ขับเคลื่อนการโฟกัสภาพอัตโนมัติด้วยระบบมอเตอร์ RXD ที่แม่นยำและรวดเร็ว ทั้งการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ สามารถทำงานร่วมกับระบบ DMF ด้วยวงแหวนโฟกัสท้ายเลนส์ได้อย่างคล่องตัว

 

Fluorine coating and Moisture-Resistant Construction contributes to a comfortable.
รองรับการทำงานร่วมกับกล้องได้อย่างมั่นใจด้วยการเคลือบผิวแบบFluorine และมีระบบซีลช่วยให้เลนส์ทนต่อสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจด้วยจุดเด่นของคุณสมบัติเลนส์ดังกล่าวจึงทำให้มั่นใจว่า …คุณกำลังใกล้จะได้ใช้งานเลนส์นอร์มอลซูมที่ดีที่สุดตัวหนึ่งของระบบ APS-C แล้ว

 

%d bloggers like this: