TAMRON TURN PRO : CAMERA BALANCING ความคล่องตัวกับเลนส์กะทัดรัด

เรื่องการพกพาสะดวก คล่องตัว นับเป็นเรื่องใหญ่ของใครหลายคน ที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพ Tamron มักถูกกล่าวถึงในเรื่องราวของเลนส์ที่มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ในราคาสมเหตุสมผล ทำให้เนื้อที่ในกระเป๋าเหลือพอจะใส่อุปกรณ์อื่นลงไปด้วย หรือช่วยให้น้ำหนักอุปกรณ์ลดลง พอเข้าสู่การใช้งานวิดีโอจึงเป็นอีกจุดเด่นที่ทำให้เกิดความคล่องตัว การตั้งบาลานซ์บนอุปกรณ์เครน หรือไม้กันสั่นทำได้ง่ายและรวดเร็ว อีกทั้งลดความเมื่อยล้าจากการใช้งานลงไปได้อย่างดี

 

เรื่องการเซ็ทความสมดุลย์ของกล้องนั้น เป็นเรื่องที่ควรปรับตั้งให้เรียบร้อยสมบูรณ์แบบตั้งแต่แรก เพราะหากไม่ปรับสมดุลย์ให้จบตั้งแต่เริ่มต้น เวลาใช้งานจะเกิดปัญหาตามมามากมาย โดยเฉพาะการเคลื่อนที่ตามวัตถุ คุณจะเจอสถานการณ์ที่ไม่อยากจดจำ หรือไม่อยากให้เกิดขึ้นแน่นอน ความเชื่อมั่นจากคนรอบข้างก็จะลดลง

 

ความเป็นมืออาชีพ กับอุปกรณ์ระดับมืออาชีพเป็นของคู่กัน การได้มีโอกาสนำไปใช้งานคู่กันย่อมช่วยสร้างสรรค์งานให้มีคุณภาพที่ดีได้อย่างราบรื่น การลงทุนกับเลนส์หนึ่งตัวสามารถใช้งานได้หลากหลายย่อมเกิดความคุ้มค่าอย่างไม่ต้องสงสัยไม่ว่าจะใช้เพื่ออาชีพ หรือเพื่องานอดิเรก หวังว่า Tamron จะก้าวเป็นหนึ่งในใจของคนรักการถ่ายภาพทุกๆแนว…

 

%d bloggers like this: